ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เทคนิค และคำแนะนำ สำหรับการสร้างรายได้บน Facebook

"Kcreated Coach: คลังความรู้สำหรับครีเอเตอร์ ร้านค้า ผู้ให้บริการ ผู้ใช้งาน Facebook และผู้สร้างรายได้" "เทคนิคและคำแนะนำมากมายสำหรับการใช้งาน Facebook อย่างมีประสิทธิภาพ" "เรียนรู้วิธีสร้างคอนเทนต์ โปรโมทธุรกิจ และสร้างรายได้บน Facebook" "Kcreated Coach: แหล่งข้อมูลสำหรับทุกคนบน Facebook" 5 วิธีการยืนยันตัวตน บน ทางรัฐ "โครงการดิจิทัลวอเลท" อัพเดทล่าสุด กค.67 ธียืนยันตัวตนสำหรับแอปพลิเคชัน "ทางรัฐ" เพื่อเข้าร่วมโครงการดิจิทัลวอเลท มีหลายช่องทางที่สะดวกและง่ายดายสำหรับการยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชัน "ทางรัฐ" ดังนี้: 1. ผ่านแอปพลิเคชัน D.DOPA: ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนใช้งานแอป D.DOPA ไว้แล้ว สามารถยืนยันตัวตนผ่านแอป "ทางรัฐ" ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องดำเนินการเพิ่มเติม เพียงกด "เข้าสู่ระบบด้วย D.DOPA" เท่านั้น 2. สแกนบัตรประชาชนและใบหน้า: ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน "ทางรัฐ" บนมือถือ เปิดแอปและเลือก "สมัครสมาชิก" เลือก "สมัครด้วยบัตรประชาชน" ศึกษาเงื่อนไขและกดยอมรับ สแกนบัตรประชา...

อัพเดท กฎและนโยบาย FACEBOOK มีผลตั้งแต่ มีนาคม 2567


อัพเดท กฎและนโยบาย FACEBOOK มีผลตั้งแต่ มีนาคม 2567

หัวข้อ อัพเดท


หัวข้อที่ 2

หัวข้อที่ 1

หัวข้อที่ 3

Kcreated Coach


 คำแนะนำสำหรับรายได้ครีเอเตอร์บน Facebook ที่ปรับปรุงใหม่ในเดือนมีนาคม 2567

1. โปรแกรมดาว:

โปรแกรมดาว Facebook ใหม่ช่วยให้ผู้ติดตามสามารถสนับสนุนครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบได้โดยตรง

ครีเอเตอร์สามารถตั้งค่าระดับการสมัครสมาชิกและมอบสิทธิพิเศษพิเศษให้กับผู้ติดตามที่สมัครสมาชิก

โปรแกรมดาวเปิดให้ใช้งานสำหรับครีเอเตอร์ที่ตรงตามเกณฑ์

2. โบนัส Reels Play:

Facebook เสนอโบนัส Reels Play สำหรับครีเอเตอร์ที่สร้างวิดีโอ Reels ที่ได้รับความนิยม

โบนัสจะขึ้นอยู่กับจำนวนการดู Reels และจำนวนผู้ติดตาม

ครีเอเตอร์ต้องมีผู้ติดตาม 10,000 คนขึ้นไปและโพสต์ Reels อย่างน้อย 5 วิดีโอใน 30 วันที่ผ่านมา

3. โฆษณาในสตรีม:

ครีเอเตอร์สามารถแทรกโฆษณาในวิดีโอสดเพื่อสร้างรายได้

Facebook จะแบ่งรายได้จากโฆษณากับครีเอเตอร์

ครีเอเตอร์ต้องมีผู้ติดตาม 10,000 คนขึ้นไปและโพสต์วิดีโอสดอย่างน้อย 60 นาทีใน 60 วันที่ผ่านมา

4. สติ๊กเกอร์ Reels:

ครีเอเตอร์สามารถสร้างสติ๊กเกอร์ Reels ของตัวเองเพื่อขายให้กับผู้ติดตาม

Facebook จะแบ่งรายได้จากการขายสติ๊กเกอร์กับครีเอเตอร์

ครีเอเตอร์ต้องมีผู้ติดตาม 10,000 คนขึ้นไป

5. เนื้อหาแบรนด์:

ครีเอเตอร์สามารถสร้างเนื้อหาที่เป็นสปอนเซอร์ให้กับแบรนด์

Facebook มีเครื่องมือจับคู่แบรนด์กับครีเอเตอร์

ครีเอเตอร์ต้องมีผู้ติดตาม 1,000 คนขึ้นไป

6. กองทุนสร้างสรรค์:

Facebook เสนอกองทุนสร้างสรรค์เพื่อสนับสนุนครีเอเตอร์ในการสร้างเนื้อหาใหม่

ครีเอเตอร์สามารถสมัครขอรับเงินทุนจากกองทุน

เกณฑ์การสมัครและจำนวนเงินทุนจะแตกต่างกันไป


ข้อควรระวัง:

ครีเอเตอร์ต้องปฏิบัติตามนโยบายของ Facebook เพื่อรับรายได้

Facebook อาจเปลี่ยนแปลงโปรแกรมสร้างรายได้ได้ทุกเมื่อ


แหล่งข้อมูล:

บล็อก Facebook Creator: https://www.facebook.com/creators/blog/

ศูนย์ช่วยเหลือ Facebook Creator: 

เว็บไซต์ Facebook for Creators: https://www.facebook.com/creators/


เคล็ดลับเพิ่มเติม:

สร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงและน่าสนใจ

โพสต์เนื้อหาเป็นประจำ

โต้ตอบกับผู้ติดตาม

เรียนรู้เกี่ยวกับโปรแกรมสร้างรายได้ของ Facebook ใหม่

ด้วยการอัปเดตใหม่เหล่านี้ ครีเอเตอร์มีโอกาสสร้างรายได้จาก Facebook มากขึ้น


หมายเหตุ:

ข้อมูลนี้อ้างอิงจากข้อมูลที่มีอยู่ในเดือนมีนาคม 2567

Facebook อาจเปลี่ยนแปลงโปรแกรมสร้างรายได้และนโยบายได้ทุกเมื่อ

ครีเอเตอร์ควรตรวจสอบข้อมูลล่าสุดบนเว็บไซต์ Facebook for Creators





หัวข้อแสดงรายละเอียด

ประเภทเนืัอหาที่สร้างรายได้



รายละเอียดอัพเดท



มาตรฐานป้องกันการละเมิด





ช่องทางติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ Facebook





แบนเนอร์ Kcreated Coach



#เฟสบุ๊ค #อัพเดท #กฎและนโยบาย #การสร้างรายได้ #มีนาคม2567





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการยื่น อุทธรณ์ สำหรับ Facebook creator ที่ถูกปิดการสร้างรายได้

วิธีการยื่น อุทธรณ์ สำหรับ Facebook creator ที่ถูกปิดการสร้างรายได้ "Kcreated Coach: คลังความรู้สำหรับครีเอเตอร์ ร้านค้า ผู้ให้บริการ ผู้ใช้งาน Facebook และผู้สร้างรายได้" "เทคนิคและคำแนะนำมากมายสำหรับการใช้งาน Facebook อย่างมีประสิทธิภาพ" "เรียนรู้วิธีสร้างคอนเทนต์ โปรโมทธุรกิจ และสร้างรายได้บน Facebook" "Kcreated Coach: แหล่งข้อมูลสำหรับทุกคนบน Facebook" "วิธีการยื่นอุทธรณ์สำหรับ Facebook Creator ที่ถูกปิดการสร้างรายได้" ขั้นตอนก่อนยื่นอุทธรณ์ ตรวจสอบสาเหตุการปิดการสร้างรายได้: ไปที่ "เมนู Creator Studio" คลิก "การสร้างรายได้" ตรวจสอบ "ข้อความแจ้งเตือน" ทำความเข้าใจนโยบายการสร้างรายได้ของ Facebook: ศึกษา "นโยบายการสร้างรายได้สำหรับครีเอเตอร์" ตรวจสอบ "เกณฑ์คุณสมบัติสำหรับการสร้างรายได้" มั่นใจว่าเนื้อหานั้น "ไม่ละเมิดนโยบาย" แก้ไขเนื้อหาที่ละเมิด (ถ้ามี): ลบเนื้อหาที่ละเมิดนโยบาย แก้ไขเนื้อหาให้สอดคล้องกับนโยบาย เตรียมข้อมูลสำหรับยื่นอุทธรณ์: หลักฐานการแก้ไขเนื้อหา คำอธิบายกา...

User ไม่ผ่านเกรณฑ์ ควรตรวจสอบหัวข้อใดบ้าง

1. ข้อมูลบนโปรไฟล์ไม่ถูกต้อง 1.1 ชื่อ:ไม่ตรงกับชื่อจริง/ มีตัวอักษรพิเศษหรือสัญลักษณ์ /ยาวเกิน 60 ตัวอักษร 1.2 รูปภาพ: ไม่แสดงใบหน้าที่ชัดเจน /เป็นรูปภาพบุคคลอื่น /เป็นรูปภาพที่มีข้อความ /โลโก้ /หรือสัญลักษณ์ เป็นรูปภาพที่มีเนื้อหาที่รุนแรงหรืออนาจาร 1.3 วันเกิด: /อายุไม่ถึง 13 ปี /ตั้งค่าวันเกิดในอนาคต 2. ละเมิดนโยบายของ Facebook 2.1 การใช้ชื่อปลอม:       แอบอ้างเป็นบุคคลอื่น       ใช้ชื่อที่มีชื่อเสียง 2.2 การโพสต์เนื้อหาที่ไม่เหมาะสม:      เนื้อหาที่รุนแรง      เนื้อหาที่ลามกอนาจาร      เนื้อหาที่แสดงความเกลียดชัง 2.3 ข่าวปลอม      การส่งข้อความที่ไม่เหมาะสม:      ข้อความ Spam      ข้อความที่คุกคาม      ข้อความที่ล่วงละเมิดทางเพศ 3. ปัญหาทางเทคนิค 3.1 ข้อมูลบนโปรไฟล์เสียหาย      ระบบของ Facebook มีข้อผิดพลาด วิธีแก้ไข 1.ตรวจสอบข้อมูลบนโปรไฟล์ให้ถูกต้อง 2.เปลี่ยนรูปภาพโปรไฟล์ให้แสดงใบหน้าที่ชัดเจน 3.ลบเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมออก 4.อ่านนโยบาย...

การใส่เสียงเพลง บน Reels

"Kcreated Coach: คลังความรู้สำหรับครีเอเตอร์ ร้านค้า ผู้ให้บริการ ผู้ใช้งาน Facebook และผู้สร้างรายได้" "เทคนิคและคำแนะนำมากมายสำหรับการใช้งาน Facebook อย่างมีประสิทธิภาพ" "เรียนรู้วิธีสร้างคอนเทนต์ โปรโมทธุรกิจ และสร้างรายได้บน Facebook" "Kcreated Coach: แหล่งข้อมูลสำหรับทุกคนบน Facebook" การใส่เสียงเพลงบน Facebook reels  กฎใหม่เดือนมีนาคม 2567 สำหรับ creator บน facebook ห้ามใช้เสียงเพลงในการทำสื่อ content reels  สำหรับ ครีเอเตอร์ ในเดือนมีนาคม 2567 นี้ มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายเกี่ยวกับการใช้เสียงเพลงใน Reels ดังนี้: 1. ห้ามใช้เพลงที่มีลิขสิทธิ์ ห้ามใช้เพลงที่มีลิขสิทธิ์ใน Reels ของคุณ ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ทั้งเพลง ตัดต่อบางส่วน หรือใช้เป็นเสียงประกอบ ห้ามใช้เพลงที่มีลิขสิทธิ์ แม้จะแปลงเสียง ใส่เอฟเฟค หรือร้องใหม่ก็ตาม ห้ามใช้เพลงที่มีลิขสิทธิ์ แม้จะใส่เครดิตผู้สร้างเพลงก็ตาม 2. กรณีพิเศษ อนุญาตให้ใช้เพลงที่มีลิขสิทธิ์ได้ ในกรณีที่คุณเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนั้นเอง อนุญาตให้ใช้เพลงที่มีลิขสิทธิ์ได้ ในกรณีที่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงอย่างเป...